Chữ Ký Số FPT – Hotline: 0932 780 176

Home » Tin tức » Tổng cục Thuế triển khai đề án “Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế”

Tổng cục Thuế triển khai đề án “Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế”


Để tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong quản lý thuế, Ngày 12/12/2014, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành Quyết định số 2297/QĐ-TCT phê duyệt đề án “Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế”. Theo đó, Tổng cục Thuế phối hợp Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) hoặc đơn vị tư vấn độc lập có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra xã hội học để tổ chức khảo sát, đánh giá thực hiện đề án một cách khách quan, trung thực và chất lượng.

danhgiasu12a

Việc tổ chức khảo sát, đánh giá phải đảm bảo các yêu cầu:

Thứ nhất, phản ánh đầy đủ, khách quan, trung thực ý kiến của người nộp thuế đối với: Tính đầy đủ, minh bạch, phù hợp của chính sách thuế; Sự thuận tiện để tiếp cận chính sách thuế, thủ tục hành chính thuế; Nội dung của thủ tục hành chính thuế có đảm bảo tính đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện; Sự phục vụ của công chức thuế; Kết quả giải quyết công việc của cơ quan thuế và sự phục vụ của cơ quan thuế;

Thứ hai, đảm bảo tính khả thi, đơn giản, dễ áp dụng, chi phí thấp, phù hợp với năng lực của các đơn vị tư vấn độc lập thực hiện đánh giá cũng như mức độ phối hợp của công chức thuế, cơ quan thuế;

Thứ ba, bộ câu hỏi điều tra xã hội học, bảng hỏi phỏng vấn sâu phù hợp với hệ thống tiêu chí đánh giá, dễ hiểu, dễ thực hiện; quá trình điều tra xã hội học hạn chế tối đa gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của người nộp thuế;

Thứ tư, thông qua chỉ số hài lòng của người nộp thuế, VCCI hoặc đơn vị tư vấn độc lập phối hợp với cơ quan thuế, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thuế phải đưa ra những đề xuất, kiến nghị từ đó thực hiện có hiệu quả các giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực chính sách thuế, chất lượng hiệu quả hoạt động quản lý thuế đảm bảo phục vụ người nộp thuế tốt hơn./.

Advertisements

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

0915 412 332 - 0932 780 176

TỔNG ĐÀI: (08) 62 650 641 - HOTLINE: 0915 412 332 - 0932 780 176

Liên hệ

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG

Liên Hệ: 14-16, Bình Giã,P.13,Quận Tân Bình ,TP HCM
Tổng đài : (08)62 560 641 - Hotline: 0915 412 332 – 0932 780 176

Thẻ

bảng kê hóa đơn chi cục thuế chu ky so chính sách thuế chứng thư số chứng thực chữ ký số chữ ký số chữ ký số fpt cuc thue quang nam các bước nạp thuế điện tử cơ chế một cửa cơ chế một cửa quốc gia cơ quan thuế cải cách hệ thống thuế Cục Thuế Cục Thuế Hà Nội Cục thuế Thành phố Hà Nội Cục Thuế TP. Hà Nội cục thuế tphcm Cục trưởng Cục Thuế doanh nghiệp nợ thuế dịch vụ chứng thực chữ ký số dịch vụ làm thủ tục về thuế dịch vụ nộp thuế điện tử gia hạn nộp thuế giao dich dien tu hoàn thuế GTGT huong dan nop thue dien tu huong dan su dung chu ky so hóa đơn điện tử hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế hải quan hải quan điện tử Hệ thống khai thuế qua mạng hệ thống tms hồ sơ hoàn thuế iHTKK ke khai thue khai nộp thuế khai nộp thuế điện tử khai thuế khai thuế qua mạng khai thuế điện tử kê khai thuế qua mạng Luật số 71/2014/QH13 Luật sửa đổi mã số thuế mẫu 06/GTGT Nghị quyết 19/NQ-CP Nghị quyết số 19/NQ-CP Người nộp thuế nộp thuế nộp thuế GTGT nộp thuế điện tử nợ thuế quyết toán thuế quyết toán thuế 2015 quyết toán thuế TNCN quản lý thuế thue tai nguyen thuế giá trị gia tăng Thuế GTGT thuế TNCN thông tư 119 Thông tư số 26/2015/TT-BTC Thông tư số 39/2014/TT-BTC thủ tục hành chính thủ tục về thuế triển khai nộp thuế điện tử tổng cục hải quan tổng cục thuế đăng ký chữ ký số đăng ký nộp thuế điện tử đăng ký thuế đại lý thuế
%d bloggers like this: